Nhịn ăn thế nào cho đúng? | Intermittent Fasting Ep.2 | iammaitrang

30
40



Intermittent Fasting – Phương pháp mà Trang đã thực hiện trong 1 năm nay để đổi lấy sức khoẻ toàn diện và dáng đẹp, eo thon. Và như đã hẹn, xin giới thiệu với các bạn Vlog #02 của Trang: Hướng dẫn thực hiện Intermittent Fasting đơn giản dành cho người mới bắt đầu!

Ưu điểm của Intermittent Fasting mà Trang thích:

✅ Áp dụng cho tất cả mọi người (trừ trường hợp bạn đang mắc bệnh gout hoặc đang sử dụng một số loại thuốc có thành phần aspirin hoặc ibuprofen thì nên có sự tư vấn của bác sỹ)
✅ Rất linh hoạt với nhiều khung giờ, mức độ từ dễ đến khó.
✅ Đầu óc minh mẫn, và có nhiều thời gian làm những việc khác (vì không phải nghĩ đến ăn gì, ăn khi nào)
✅Hiệu quả cao và nhanh chóng!

References:
– The complete guide to fasting – Dr. Jason Fung

Nguồn: https://dantrionline.com.vn

Xem thêm bài viết khác: https://dantrionline.com.vn/meo-vat/

30 COMMENTS

  1. Chị oi nếu mà bây giờ mình vẫn quen ăn sáng mà áp dụng phương pháp này nhịn ăn sáng thì có sợ bị đau dạ dày ko ạ

  2. Các cụ có câu bệnh từ miệng mà ra nhịn ăn có mấy tiếng thôi mà cảm nhận dõ cơ thể và sự tập trung của não hơn đó các bạn

  3. Em mới 14t và em làm theo phương pháp này
    Em chỉ ăn đúng 1 bữa trưa r ko ăn j nữa
    Thì có j hại ko

  4. C dang an theo che do 16.8 .ket hop an giam com trang .c gay dc 2kg. Cam on e va nhg nguoi da dang clip gioi thieu phuong phap an gian doan .c la nguoi an khg biet no va rat kho tam vi bi hoi chung an khg kiem soat .bay gio c an co chung muc hon nen thay rat vui.

  5. Hay nhất câu "Thôi đừng diễn nữa ông ơi…."😍😍😍😍😍,giờ mới biết bộ não đã đánh lừa chúg ta.

  6. Trong khoảng 8h ăn 2 bữa chính và ăn thêm 1 bữa vặt đc ko ăn quả hoặc các loại hạt í

  7. Chị ơi, em thực hiện chế độ này mà vẫn tập thể dục khá dều đặn ở cường độ..khá cao. Và hôm nay em cảm thấy mình rất yếu. Yếu tới nỗi đi 1 bước mà cũng phải vận hết sức mà đi. Ngồi mà cũng cảm thấy mệt mỏi. Nói chung người chả có 1 sức lực nào. Vậy có nên ngừng việc tập thể dục không ạ???

  8. C ơi em thấy chế độ 16/8 rất hợp lý còn cao hơn như nhịn cả ngày thì liệu có gặp vấn đề về dạ dày ko ạ? Vì có thời gian e chỉ ăn 1 bữa 1 ngày thì thấy dạ dày hơi đau.

  9. Cuộc sống đại học xa nhà làm IF trở nên cực kì dễ với em 😂 ăn tối trước 8h, sau đó sáng dậy để bụng đói đi học (vì dậy muộn không có thời gian ăn), mãi đến trưa 12h mới ăn, 16/8 dễ dàng luôn. Nhưng bị cái là hay thức khuya làm bài thế là đói, khó giữ 16/8 mà thi thoảng vẫn phải 12/12

  10. Cách này có ảnh hưởng gì đến trí não, chiều cao của tuổi dậy thì không chị Trang? Và nên ăn những thứ gì ạ?

  11. 4 : 44 haha , em cũng vậy chỉ khác là " mày dang lừa tao à" mỡ ơi, mày toang rồi " =))

  12. Cho em hỏi nhé: nếu hôm nay em bắt đầu ăn vào buổi sáng và sau 8 tiếng em nghỉ 16 tiếng. Hôm sau, em không ăn vào buổi sáng, mà bắt đầu vào buổi trưa ăn 8 tiếng rồi nghỉ được không chị nhỉ?

  13. E cho chị hỏi chế độ ăn kiên c đả áp dụng 2 tuần 16.8 mà sao cứ đi tiểu hoài khoản 10p 1lân có ảnh hưởng gì ko e

  14. Càng về tối ăn sẽ càng béo, tiêu hóa nặng nề. Còn nhịn mà k ăn sáng thì lấy sức đâu mà học tập, còn chưa kể tụt huyết áp và lâu ngày sẽ mang bệnh tiểu đường nữa, vậy mà kêu 12h trưa mới bắt đầu ăn, đúng là vớ vẩn

  15. chị Trang ơi. e nhịn ăn 16:8. e ăn vào 12h trưa tới 7h tối và nhịn ăn sáng. nhưng nếu sáng e uống chanh mật ong thì có ảnh hưởng tới việc nhịn ăn cách quãng không ạ?

  16. Câu thần chú của chị thú vị và tuyệt vời thật 😆😆😆😆. Cảm ơn chị rất nhiều
    Em sẽ theo dõi và ủng hộ, mong chị làm nhiều video bổ ích về IF 🥰🥰🥰🥰

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here