Mang thai tháng thứ 7: Bà bầu nên và không nên ăn gì?- Dinh dưỡng mang thai.

2
21



Mang thai tháng thứ 7: Bà bầu nên và không nên ăn gì?- Dinh dưỡng mang thai.
Tháng thứ 7 thai kỳ, mẹ cần chú ý bổ sung những thực phẩm giàu canxi, sắt và chất xơ.
Mẹ đang ở giai đoạn cuối của thai kỳ và đang từng ngày mong ngóng con yêu chào đời bởi từ tuần thai này, chị em đã có thể cảm nhận rõ rệt sự lớn lên cũng như thay đổi của bé. Vì vậy mà tâm lý háo hức được gặp con yêu lại càng tăng lên. Tuy nhiên, việc mỗi ngày mẹ vẫn cần phải nhớ đó là bổ sung một chế độ ăn uống hợp lý, đầy đủ dưỡng chất để thai nhi phát triển tốt nhất.

Cũng như những tháng mang thai trước, việc chọn lựa thực phẩm nên và không nên ăn là vô cùng quan trọng. Ở giai đoạn này, trong chế độ ăn uống mẹ nên bổ sung thêm khoảng 450 calo mỗi ngày. Thay vì một bữa ăn nhiều, mẹ nên chia thành nhiều bữa để có cảm giác dễ chịu và cũng để cơ thể hấp thụ dưỡng chất tốt nhất.

Dưới đây là danh sách những thực phẩm mẹ nên và không nên ăn trong tháng thứ 7 thai kỳ:
Các bạn có thể xem thêm:
Mang thai tháng thứ 1: Bà bầu nên và không nên ăn gi?:
Mang thai tháng thứ 2: Bà bầu nên và không nên ăn gi?:
Mang thai tháng thứ 3: Bà bầu nên và không nên ăn gi?:
Mang thai tháng thứ 4: Bà bầu nên và không nên ăn gi?:
Mang thai tháng thứ 5: Bà bầu nên và không nên ăn gi?:

Nguồn Mời các mẹ tham gia chia sẻ, tìm kiếm những kinh nghiệm, bí quyết hữu ích khi mang bầu, nuôi con nhỏ tại kênh Mr Ngo nhé!

Nguồn: https://dantrionline.com.vn

Xem thêm bài viết khác: https://dantrionline.com.vn/suc-khoe/

2 COMMENTS

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here